Giới Thiệu Báo Sức Khỏe Y tế 24h – Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Yte24h.org là website chia sẻ tin tức y tế, dược phẩm với sứ mệnh mang tới cho người dân những thông tin về y tế sức khỏe chính xác, tin cậy và chuẩn khoa học, đầy lùi những tin giả mạo hay lừa đảo trên mạng internet thời công nghệ 4.0 như hiện nay.
Với sứ mệnh như trên, đội ngũ dược sĩ, bác sĩ và các kĩ sư IT tham gia vào quá trình tạo nội dung, phát triển website có kiến thức chuyên môn tốt trong lĩnh vực y tế sức khỏe và giàu kinh nghiệm giúp cho quá trình đưa thông tin y tế tin cậy, chuẩn khoa học tới nhiều người dân được tiếp cận nhất.

Đội ngũ tạo nội dung trên trang yte24h.org

Nội dung luôn là thứ mà Y Tế 24h chú ý và đặt nó lên hàng đầu, vì thế sự sáng tạo ra nội dung cần có những người sở hữu trình độ chuyên môn tốt để xây dựng một website phát triển bền vững.

Dược sĩ Ngọc Đỗ (Sinh năm 1993)

Là một dược sĩ tốt nghiệp trường đại học Dược Hà Nội – một ngôi trường đứng số 1 trong đào tạo kiến thức chuyên môn cho người dược sĩ tại Việt Nam. Ngoài giờ làm việc tại hiệu thuốc, dược sĩ còn dành thời gian kiểm duyệt để đảm bảo nội dung của website hữu ích nhất cho người đọc về thông tin thuốc, hướng dẫn cách sử dụng thuốc.

Dược sĩ Tuấn Tú (Sinh năm 1995)

Từ những ngày còn là sinh viên trong trường Đại học Dược Hà Nội (địa chỉ 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội), dược sĩ Tuấn Tú đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thông tin hướng dẫn sử dụng thuốc, với mong ước những kiến thức khoa học này không chỉ năm nguyên trong sách vở mà còn có thể đưa lên trên website để mọi người cùng tiếp cận được nguồn thông tin chính xác nhất, tránh những tin lừa đảo từ người con người bất lương.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh (Sinh năm 1994)

Là một bác sĩ bận bịu với công việc tại bệnh viện 108, ngoài thời gian làm việc, bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh vẫn dành thời gian rảnh để phối hợp cùng đội ngũ Y tế 24h cho ra những thông tin bổ ích, gần gũi với người dân để họ biết cách sử dụng thuốc tốt nhất.

Kỹ sư Đỗ Văn Sơn (Sinh năm 1992)

Là một người kĩ sư về thiết kế website, Đỗ Văn Sơn luôn tìm hiểu các dạng code và thiết kế website cho thân thiện với người dùng nhất nhằm tăng trải nghiệm của người dùng trên Y tế 24h, giúp họ tiếp cận được thông tin nhanh nhất và dễ dàng nhất cũng như là đảm bảo được sự kết nối giữa đội ngũ dược sĩ, bác sĩ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chúng tôi biết rằng, không thể tránh khỏi những sai xót trong khi tạo ra nội dung cũng như là các hoạt động khác, đây là việc ngoài ý muốn, vì thế để giúp nội dung hoàn thiện hơn, chúng tôi rất hi vọng quý bạn đọc góp ý qua số hotline 08 5354 9696 hoặc nhắn tin và fanpage y tế 24h để chúng tôi hoàn thiện hơn trong việc sáng tạo nội dung.

Y tế 24h – Cập nhật tin tức Y tế, sức khỏe, thông tin thuốc nhanh nhất Việt Nam

  • Địa chỉ: Kim Văn, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Email: luuanhmedia@gmail.com
  • SDT: 08 5354 9696
  • website: https://yte24h.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà thuốc Ngọc Anh - Điểm đến tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm y tế trực tuyến

KHOA CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH VÀ CỘT SỐNG BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Dược sĩ Lưu Anh trên các báo chí